วันพุธที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

เอส แอนด์ พี เปิดหนังโฆษณาใหม่ “The Best”

เอส แอนด์ พี เปิดหนังโฆษณาใหม่ “The Best”
แนะนำสินค้าใหม่ “พายคาโบนาร่า”
ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเบเกอรี่

เอส แอนด์ พี ได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้นำในตลาดเบเกอรี่ ทั้งด้านการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม ความเชี่ยวชาญชำนาญของเชฟ ความอร่อย และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ เอส แอนด์ พี ได้เปิดตัวสินค้าพายใหม่ “พายคาโบนาร่า” ซึ่งนำเอาสองความพิเศษมารวมกัน คือความล้ำเลิศของพาย 144 ชั้น และไส้คาโบนาร่า สูตรเฉพาะที่มีความเข้มข้นซึ่งเป็นเมนูฮิตของ เอส แอนด์ พี ผสมผสานกันเป็นพายใหม่ “พายคาโบนาร่า” ที่ ทั้งกรอบ รสชาติเข้มข้น หอม อร่อย และอบ สด ใหม่ทุกวัน เพื่อตอกย้ำแนวความคิดที่ว่า “เอส แอนด์ พี ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย”


และสำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Best” เอส แอนด์ พี นำเสนอเรื่องราวการทำพาย กลิ่นอายสไตล์อิตาเลียน ที่ใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม สด และอบเบเกอรี่ใหม่ทุกวัน โดยเล่าเรื่องราวผ่านฝีมือเชฟอิตาเลียน ผู้ที่มีความใส่ใจ พิถีพิถันในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การพับแป้งพายที่มีถึง 144 ชั้น อันเป็นสูตรเฉพาะของ S&P ผสมผสานความเป็นอิตาเลียนในแบบฉบับของ S&P กับซอสครีมเข้มข้น คาโบนาร่า ความอร่อยลงตัวครั้งใหม่ ขนาดเชฟอิตาเลียนยังอดใจไว้ไม่อยู่! The Signature Pie by S&P เชิญลิ้มลอง พายใหม่สไตล์อิตาเลียน คาโบนาร่า และ โบโลเนสไก่ ได้แล้ววันนี้ที่ S&P


ภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Best” สร้างสรรค์โดยบริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป





Advertising Objectives
สร้างการรับรู้สำหรับ พายรสชาติใหม่สไตล์อิตาเลียน “คาโบนาร่า” และ ”โบโลเนส” ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดเบเกอรี่ทั้งด้าน “คุณภาพสินค้า” และ “ความสด อบใหม่ทุกวัน” (Food Quality & Freshness) ของ เอส แอนด์ พี สร้างการรับรู้และจดจำใน Signature Menu ของเบเกอรี่ เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายมาที่ร้านเอส แอนด์ พี เพิ่มขึ้น


Target Customers
กลุ่มเป้าหมายหลัก กลุ่มคนทำงานและครอบครัวรุ่นใหม่ อายุ 25 ปี ขึ้นไป


Advertising Concept
“144 ชั้นของพาย + ไส้คาโบนาร่าสูตรเฉพาะของ S&P = The Best”


Synopsis
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “The Best” บอกเล่าเรื่องราวการทำพาย กลิ่นอายสไตล์อิตาเลียน เล่าเรื่องราวผ่านฝีมือเชฟอิตาเลียน ผู้ที่มีความใส่ใจ พิถีพิถันในทุกขั้นตอน เริ่มตั้งแต่การพับแป้งพายที่มีถึง 144 ชั้น อันเป็นสูตรเฉพาะของ S&P ผสมผสานความเป็นอิตาเลียนในแบบฉบับของ S&P กับซอสครีมเข้มข้น ‘คาโบนาร่า’ ความอร่อยลงตัวครั้งใหม่ ขนาดเชฟอิตาเลียนยังอดใจไว้ไม่อยู่  The Signature Pie by S&P พายใหม่สไตล์อิตาเลียน คาโบนาร่า และ โบโลเนสไก่

Mood & Tone
ทันสมัย
มีความเป็นอิตาเลียน


ข้อมูลภาพยนตร์โฆษณา


ชื่อเรื่อง :                                                         The Best
ความยาว                                           15 วินาที                   
ออกอากาศครั้งแรก :                                 7 กุมภาพันธ์ 2557
เจ้าของผลิตภัณฑ์ :                                         บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน)
ผลิตภัณฑ์ :                                               S&P Bakery
เอเยนซี่ :                                                     Amex Team Advertising Limited
Chief Creative Officer :                           ธนวัฒน์ ปุกหุต
Creative Group Head :                          วุฒิพงศ์ กิติวรรณ
Copywriter :                                        ธีรวัชร์ เพชรแหลมน้ำ
Account Management Director :              รจิต จูหลี
Senior Account Executive :                  อิสราภรณ์ ตันติรานนท์
Producer :                                           สุกัญญา โตสุวรรณ
Production House :                               Big Octopus
Film Director :                                     นายประพันธ์ หวังพัฒนศิริกุล
Film Producer :                        
           นายอนุวัฒน์ ศรีปรีชา
Director of Photography :                     
นายอนุวัฒน์ ศรีปรีชา


ไม่มีความคิดเห็น: