แนะนำสินค้าใหม่ “ดีมอลต์ 3 อิน 1” จากดัชมิลล์ มี “โคลีน”
พร้อมตัวเปิดหนังโฆษณาใหม่“Raise
Your Hand”
ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์นม
“ดีมอลต์ 3 อิน 1” เครื่องดื่มมอลต์รสช็อกโกแลตเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ ดัชมิลล์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์นม ได้ส่งความอร่อยที่มากด้วยคุณประโยชน์สู่ผู้บริโภค โดย“ดีมอลต์ 3 อิน 1” มี “โคลีน”และ วิตามินเกลือแร่มากถึง 16 ชนิด ได้แก่ Calcium, A, D, E, K, C, B1, B2, B3, B5, B6, B7, B9, B12 เหมาะสำหรับเด็กวัย 6 - 12 ปี ซึ่งเป็นการตอกย้ำแนวคิดของดัชมิลล์ที่ว่า“อร่อยดี มีประโยชน์”
และสำหรับในการแนะนำ “ดีมอลต์ 3 อิน 1” เครื่องดื่มมอลต์รสช็อกโกแลตได้จัดทำหนังโฆษณา“Raise Your Hand” และ มีพรีเซนท์เตอร์ เป็นน้องแม็ค (ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) และ น้องยอร์ช (ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์) ซึ่งเป็นตัวแทนเด็กรุ่นใหม่ “เด็กดีมอลต์” ที่มีไหวพริบและความฉลาด โดยหนังโฆษณาจะสื่อให้คุณแม่ได้เตรียมความพร้อมให้เด็กๆ ในทุกเช้า ด้วยดีมอลต์ 3อิน1 ที่หอมอร่อย ชงง่าย และมีสารอาหารสำคัญโดยเฉพาะ ”โคลีน” และ “วิตามินบี 12”มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง ไม่ว่าเรื่องไหนๆ เด็กดีมอลต์ก็ทำได้
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Raise Your Hand” สร้างสรรค์โดยบริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป
Advertising Objectives
· สร้างการรับรู้สำหรับ สินค้าใหม่ “ดีมอลต์ 3 อิน 1” เครื่องดื่มมอลต์รสช็อกโกแลตที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์
Target Customers กลุ่มเป้าหมายหลัก กลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่
· คุณแม่บ้าน อายุ 28 ปี ขึ้นไป
· เด็กอายุ 6-12 ปี
Advertising Concept
“ดีมอลต์ 3อิน1 มีโคลีน ไม่ว่าเรื่องไหนๆ เด็กดีมอลต์ก็ทำได้”
Synopsis
น้องแม็ค (ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) และ น้องยอร์ช (ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์) เด็กมีดี ที่ดื่มดีมอลต์ 3อิน1 อร่อย และมีสารอาหารสำคัญ เมื่อเตรียมความพร้อมแล้ว ไม่ว่าเรื่องไหนๆ เด็กดีมอลต์ก็ทำได้
เรื่องราวในโรงเรียนมีการประกวดเล่นดนตรี แม็ค ยอร์ช และเพื่อนๆ ดื่มดีมอลต์ 3อิน1 ตัวโน้ตดนตรีที่กระจัดกระจาย ถูกเรียบเรียงใหม่ เด็กดีมอลต์เล่นดนตรีอย่างไพเราะ เรียกเสียงเชียร์จากคนดู เหตุการณ์ที่ 2 การแข่งขันบาสเกตบอล แม็ค ยอร์ช และเพื่อนๆ เตรียมพร้อมก่อนแข่ง ด้วยการดื่มดีมอลต์ 3อิน1 แผนการเล่นที่คิดไว้ก็เริ่มขึ้น ถึงแม้คู่แข่งจะตัวสูงใหญ่กว่าแม็คมาก แต่ด้วยไหวพริบและความฉลาด แม็คจึงส่งลูกบาสลอดใต้ขาคู่แข่ง ส่งให้ยอร์ชกระโดดชู้ตบาสทำแต้มได้สำเร็จ
การเตรียมความพร้อมให้เด็กๆในทุกเช้า ด้วยดีมอลต์ 3อิน1ที่หอมอร่อย ชงง่าย และมีสารอาหารสำคัญโดยเฉพาะ ”โคลีน” และ “วิตามินบี 12” ไม่ว่าเรื่องไหนๆ เด็กดีมอลต์ก็ทำได้
Mood & Tone
· Cheerful
· Smart
ชื่อเรื่อง : Raise Your Hand
ความยาว : 30 วินาที
ออกอากาศครั้งแรก : 6 กุมภาพันธ์ 2557
Client : Dutchmill
Product : Dmalt 3in1
Agency : Amex Team Advertising Limited
Chief Creative Officer : ธนวัฒน์ ปุกหุต
Creative & Business Development : ซีวี่ ฉั่ว
Creative Group Head : วุฒิพงศ์ กิติวรรณ
Copywriter : ธีรวัชร์ เพชรแหลมน้ำ
Account Management Director : รจิต จูหลี
Senior Account Executive : อิสราภรณ์ ตันติรานนท์
Producer : สุกัญญา โตสุวรรณ
Production House : Big Octopus
Film Director : นายประพันธ์ หวังพัฒนศิริกุล
Film Producer : นายอนุวัฒน์ ศรีปรีชา
Director of Photography : นายอนุวัฒน์ ศรีปรีชา
ภาพยนตร์โฆษณาชุด “Raise Your Hand” สร้างสรรค์โดยบริษัท แอมเมกซ์ ทีม แอ๊ดเวอร์ไทซิ่ง จำกัด ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2557 เป็นต้นไป
Advertising Objectives
· สร้างการรับรู้สำหรับ สินค้าใหม่ “ดีมอลต์ 3 อิน 1” เครื่องดื่มมอลต์รสช็อกโกแลตที่ทั้งอร่อยและมีประโยชน์
Target Customers กลุ่มเป้าหมายหลัก กลุ่มครอบครัวรุ่นใหม่
· คุณแม่บ้าน อายุ 28 ปี ขึ้นไป
· เด็กอายุ 6-12 ปี
Advertising Concept
“ดีมอลต์ 3อิน1 มีโคลีน ไม่ว่าเรื่องไหนๆ เด็กดีมอลต์ก็ทำได้”
Synopsis
น้องแม็ค (ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) และ น้องยอร์ช (ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์) เด็กมีดี ที่ดื่มดีมอลต์ 3อิน1 อร่อย และมีสารอาหารสำคัญ เมื่อเตรียมความพร้อมแล้ว ไม่ว่าเรื่องไหนๆ เด็กดีมอลต์ก็ทำได้
เรื่องราวในโรงเรียนมีการประกวดเล่นดนตรี แม็ค ยอร์ช และเพื่อนๆ ดื่มดีมอลต์ 3อิน1 ตัวโน้ตดนตรีที่กระจัดกระจาย ถูกเรียบเรียงใหม่ เด็กดีมอลต์เล่นดนตรีอย่างไพเราะ เรียกเสียงเชียร์จากคนดู เหตุการณ์ที่ 2 การแข่งขันบาสเกตบอล แม็ค ยอร์ช และเพื่อนๆ เตรียมพร้อมก่อนแข่ง ด้วยการดื่มดีมอลต์ 3อิน1 แผนการเล่นที่คิดไว้ก็เริ่มขึ้น ถึงแม้คู่แข่งจะตัวสูงใหญ่กว่าแม็คมาก แต่ด้วยไหวพริบและความฉลาด แม็คจึงส่งลูกบาสลอดใต้ขาคู่แข่ง ส่งให้ยอร์ชกระโดดชู้ตบาสทำแต้มได้สำเร็จ
การเตรียมความพร้อมให้เด็กๆในทุกเช้า ด้วยดีมอลต์ 3อิน1ที่หอมอร่อย ชงง่าย และมีสารอาหารสำคัญโดยเฉพาะ ”โคลีน” และ “วิตามินบี 12” ไม่ว่าเรื่องไหนๆ เด็กดีมอลต์ก็ทำได้
Mood & Tone
· Cheerful
· Smart
______________________________________________________________________
ความยาว : 30 วินาที
ออกอากาศครั้งแรก : 6 กุมภาพันธ์ 2557
Client : Dutchmill
Product : Dmalt 3in1
Agency : Amex Team Advertising Limited
Chief Creative Officer : ธนวัฒน์ ปุกหุต
Creative & Business Development : ซีวี่ ฉั่ว
Creative Group Head : วุฒิพงศ์ กิติวรรณ
Copywriter : ธีรวัชร์ เพชรแหลมน้ำ
Account Management Director : รจิต จูหลี
Senior Account Executive : อิสราภรณ์ ตันติรานนท์
Producer : สุกัญญา โตสุวรรณ
Production House : Big Octopus
Film Director : นายประพันธ์ หวังพัฒนศิริกุล
Film Producer : นายอนุวัฒน์ ศรีปรีชา
Director of Photography : นายอนุวัฒน์ ศรีปรีชา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น