ช้าง เปิดแคมเปญ Chang Music Contest season 3 ค้นหาช้างเผือกประดับวงการดนตรี ชวนคนมีฝันชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้าน พร้อมนั่งแท่น Brand Ambassador
เครื่องดื่มตราช้าง โดยคุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส และคุณธารินทร์ รินธนาเลิศ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ต่อยอดความสำเร็จ “ Chang Music Contest Season 2” หลังแจ้งเกิด Boom Boom Cash อย่างสวยงาม ด้วยการเปิดแคมเปญมิวสิคมาร์เก็ตติ้งล่าสุด
“Chang Music Contest Season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ” เพื่อเป็นเวทีให้คนรุ่นใหม่ทั่วประเทศได้แสดงออกอย่างเต็มความฝัน เต็มความสามารถ โดยส่งคลิปการแสดงเพลงในสไตล์ของตนเอง จำนวน 1 เพลง มาร่วมประกวด ที่
www.ChangMusicContest.com ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556 ซึ่ง 6 วงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจะได้รับการเวิร์คช็อปกับกูรูดนตรีชื่อดังจากแกรมมี่ ก่อนร่วมลุ้นชิงชนะเลิศ เงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตกระทบไหล่วงดนตรีแถวหน้าของเมืองไทย และเซ็นสัญญาเป็น Brand Ambassador ของช้าง
 |
เริ่มแคมเปญแล้ว “ Chang Music Contest Season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ” |
 |
ไพบลูส์รองชนะเลิศอันดับที่ 2 “Chang Music Contest Season 2" |
 |
โซ-มี-เดย์ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 “Chang Music Contest Season 2" |
 |
บูม บูม แคช วงดนตรีชนะเลิศการ “Chang Music Contest Season 2" |
 |
เมลโรสรองชนะเลิศอันดับ 4 “Chang Music Contest Season 2" |
คุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณธารินทร์ รินธนาเลิศ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง
 |
ดีเจ "แม๊พ" วงศธร ควันธรรม พิธีกรงานเปิดแคมเปญ
 |
|
 |
การแสดงมันส์ๆ จาก 3 วงดนตรีไพบลูส์ โซ-มี-เดย์ และบูมบูมแคช |
 |
การแสดงมันส์ๆ จาก 3 วงดนตรีไพบลูส์ โซ-มี-เดย์ และบูมบูมแคช |
 |
การแสดงมันส์ๆ จาก 3 วงดนตรีไพบลูส์ โซ-มี-เดย์ และบูมบูมแคช |
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น