วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ช้าง เปิดแคมเปญ Chang Music Contest season 3 ค้นหาช้างเผือกประดับวงการดนตรี

ช้าง เปิดแคมเปญ Chang Music Contest season 3 ค้นหาช้างเผือกประดับวงการดนตรี ชวนคนมีฝันชิงรางวัลรวมกว่า 2 ล้าน พร้อมนั่งแท่น Brand Ambassador


เครื่องดื่มตราช้าง  โดยคุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส และคุณธารินทร์ รินธนาเลิศ  ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ  มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ต่อยอดความสำเร็จ “ Chang Music Contest Season 2” หลังแจ้งเกิด Boom Boom Cash อย่างสวยงาม ด้วยการเปิดแคมเปญมิวสิคมาร์เก็ตติ้งล่าสุด “Chang Music Contest Season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ” เพื่อเป็นเวทีให้คนรุ่นใหม่ทั่วประเทศได้แสดงออกอย่างเต็มความฝัน เต็มความสามารถ โดยส่งคลิปการแสดงเพลงในสไตล์ของตนเอง จำนวน 1 เพลง มาร่วมประกวด ที่ www.ChangMusicContest.com  ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน 2556  ซึ่ง 6 วงดนตรีที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศจะได้รับการเวิร์คช็อปกับกูรูดนตรีชื่อดังจากแกรมมี่ ก่อนร่วมลุ้นชิงชนะเลิศ เงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตกระทบไหล่วงดนตรีแถวหน้าของเมืองไทย และเซ็นสัญญาเป็น Brand Ambassador ของช้าง



เริ่มแคมเปญแล้ว “ Chang Music Contest Season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ”
ไพบลูส์รองชนะเลิศอันดับที่ 2 “Chang Music Contest Season 2"
โซ-มี-เดย์ รองชนะเลิศอันดับที่ 1 “Chang Music Contest Season 2"
บูม บูม แคช วงดนตรีชนะเลิศการ “Chang Music Contest Season 2"
เมลโรสรองชนะเลิศอันดับ 4 “Chang Music Contest Season 2"

คุณสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ  มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และ คุณธารินทร์ รินธนาเลิศ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้าง


ดีเจ "แม๊พ" วงศธร ควันธรรม พิธีกรงานเปิดแคมเปญ


การแสดงมันส์ๆ จาก 3 วงดนตรีไพบลูส์ โซ-มี-เดย์ และบูมบูมแคช
การแสดงมันส์ๆ จาก 3 วงดนตรีไพบลูส์ โซ-มี-เดย์ และบูมบูมแคช
การแสดงมันส์ๆ จาก 3 วงดนตรีไพบลูส์ โซ-มี-เดย์ และบูมบูมแคช



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น